So sánh LG V10 vs LG V20, sự cải lùi về thiết kế.

👥blogercongnghe@gmail.com - (🐸Copy nhớ dẫn link tới bài gốc).
So sánh nhanh thiết kế 2 đời LG V, ai nên dùng Dòng V? Tất cae sẽ có trong bài viết.

Hôm nay LG V20 đã bất ngờ có mặt tại VN tức là trước cả quê nhà Hàn Quốc tuy nhiên phiên bản nân câp này lại khiến tôi thất vọng. Họ đang gì?| chiếc LG V10 với thiết kế phong cách sang trọng và tiện dụng đâu rồi??, còn đay là ai? 1 đứa anh trai xấu xí có thiết kế giống chiếc LG mà tôi dùng từ năm tôi học lớp 12 sao?.
Không hiểu LG đang nghĩ gì những chúng ta hãy cùng bàn luận về giá trị của chiếc LG V20 này nhé.
Nào chúng ta cùng vô vấn đề chính hãy tiếp cận chiếc điện thoại kỳ lạ của LG  đó là V20, nếu Samsung họ hàng của LG đã nổi tiếng với màn hình còn tràn cạnh EDGE danh tiếng trên dòng Galaxy thì LGF cũng có công nghệ màn hình cong, tuy nhiên cách hoạt động của nó có khác đôi chút vì góc độ cong của những chiếc điện thoại LG có hơi hướng... như 1 quả chúi. Nhận ra sự khác biệt này không đủ hấp dẫn khách hàng cũng như LG đang thu hẹp lại mảng kinh doanh màn hình nên hãng đã nghĩ ra 1 cái gì đó thiết thực hơn và BÙM, LG V10 ra mắt. Đó là 1 chiếc điện thoại đẹp, lạ và thời điểm ra mắt với 1 màn hình phụ nằm trên đỉnh màn hình nó làm được rất nhiều trò hay ho cùng 1 thiết kế không giống bất cứ chiếc điện thoại nào trên thị trường, không cần nguyên khối cũng chả cần màn hình cong hay vỏ nhôm thời thượng LG V10 vẫn cứ... đẹp 1 cách lạ kỳ.
Rồi 1 năm sau LG V20 ra mắt, tôi đã mong chờ và Mường tượng rất nhiều về mẫu điện thoại mới mẻ này như BÙM, LG quăng 1 quả bom xịt vào thẳng mặt tôi. Đây LG V20.
Lần đầu tiên khi nhìn vào cái ≤thứ> này tôi đã phải tự hỏi LG đang làm cái quoái gì vậy?
Nó trông giống cái điện thoại LG mà tôi đã dùng vào năm lớp 1 kinh khủng, và nó chả có 1 chút liên quan gì tới đàn anh đẹp trai tên LG V10, V20 cứ như 1 đứa em bước ra từ khoá khứ với 1 thiết kế xấu xí và sến không thể nào chấp nổi vào năm 2016 nhất là khi đàn anh của hắn V20 quá tuyệt vời.

Ok vậy chúng ta có gì?
1 thiết kế na ná LG kiểu cũ, và rất lỗ thời. Kèm 1 mặt kim loại lưng sến xẩm, không sao LG cố chạy theo các hãng khác ra lưng kim loại làm gì trong khi LG V10 sở hữu 1 trong những mặt lưng đẹp nhất trên thị trường.
Tuy nhiên mọi sự bất đầu thay đổi khi làn đầu tiên tôi được cầm V20, có thể nói sự gia công chính xác đã bù lại cho thiết kế của LG V20, camera sau dễ thương 1 cách kỳ lạ vì nó hơi giống cái mũi của con heo :)
Phần kính mặt trước của máy được bo cong khá nhiều và có nét giống LG G5.
Thật khó nói V10 và V20 có điểm gì tương đồng, nhưng nếu bạn đã thấy V10 ngoài đời bạn phải công nhận 1 điều giống Tôi, LG V20 rất đẹp, vẻ đẹp của nó khác V0, V10 là độc lạ và có giá trị thẫm mĩ cao cấp trong khi đó V20 lại đẹp 1 cách tinh tế và có giá trị sử dụng cao hơn

Vậy ai nên mua LG V20? Đó là:
Những người cần 1 mẫu điện thoại chụp hình chỉnh tay đẹp
Nghe nhạc rất hay.
Thực dụng với nắp lưng tháo rời.
Độc đáo.
Cá nhân.
Trên đây là bài trên tay so sánh nhanh thiết kế. Sản phẩm LG cảm ơn bạn đã đọc, mọi ý kiến vui lòng commen


Viettel Store - Fpt shop - Nguyễn Kim tôi đã có kinh nghiệm khi làm tại những hệ thống lớn mạnh. Giờ nơi đây để tôi nêu lên những quan điểm cá nhân về công nghệ cũng như công việc thiết kế LOGO mới của mình. Đi tìm 1 mối làm ăn tốt.