Đánh giá Gopro Hero 4.

👥blogercongnghe@gmail.com - (🐸Copy nhớ dẫn link tới bài gốc).


Khi chúng ta đã vất vả tạo nên các giá trị đồng tiền thì chúng ta cần những sản phẩm tương xứng với những gì chúng ta đã làm ra và Gopro Hero là 1 sản phẩm như vậy.
Nhắm đến đối tượng người sử dụng phổ thông - thiết thực, cần 1 thiết bị ghi hình hành trình hay các cuộc vui 1 cách chuyên nghiệp và đơn giản nhất có thể, Gopro Hero đã ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu khách hàng.
Đàn em tài ba; ít ai biết rằng Gopro Hero là sản phẩm đàn em kế nhiệm cho 1 sản phẩm rất nổi tiếng trước đó của thương Hiệu Mỹ đó là Hero3 White. Đương nhiên theo lẽ
thường tình thế hệ tiếp theo của 1 thế hệ đã rất thành công trước đó phải có những đặc điểm thiết kế nổi bật cùng tính năng nân cấp hấp dẫn để thu hút người dùng và khi nói về điểm này Gopro Hero đã không hiến chúng ta thất vọng.
Thiết kế đơn giản dễ sử dụng; mang trên mình 1 trọng trách kế nhiệm, để vượt qua cái bóng quá lớn của đàn anh đi trước để lại Gopro Hero đã có những cải tiến quan trọng. Thiết kế thân máy nhỏ gọn hơn trước, các khớp kế nối chắn chắn mang lại cho người sử dụng cảm giác an toàn trên mọi hành trình dù có để hay treo Gopro Hero ở bất cứ địa điểm nào như mũ bảo hiểm, càng xe,... thì dù có đi qua những cung đường khó khăn tới đâu Gopro Hero vẫn tỏ ra rất lỳ lợm đúng với cái chất Mỹ nồi đồng cối đá của mình.
Công nghệ Mỹ; là 1 sản phẩm mang tính chất hướng đến những người dùng phổ thông – thiết thực, cần 1 thiết bị có khả năng ghi hình tốt cùng giá cả hợp lý thì Gopro Hero đã loại bỏ những trang bị cao cấp như trên 2 đàn anh Gopro Hereo 4 Silver và Gopro Hero 4 Black khả năng quay video 4K cũng như màn hình cảm ứng. Tuy nhiên người dùng cũng đừng quá lo lắng bởi vì cái chất Mỹ của Gopro Hero vẫn còn đó- bạn hãy nhớ rằng đây là 1 mẫu máy quay hành trình chuyên nghiệp từ 1 tập đoàn công nghệ Mỹ nổi tiếng hằng đầu trong lĩnh vực này trên thị trường thì cho dù thiếu 1 vài tính năng cao cấp tuy nhiên với giá thành hấp dẫn cùng khả năng quay video độ phân giải lên tới 1080p với tốc độ 30 khung hình trên 1 giây và 720p với 60 khung hình trên giây, thì rõ ràng  Gopro Hero cũng rất ra dáng 1 đàn em cứng mặt.
Kết luận; tính năng hấp dẫn, camera bắt nét năng cùng khả năng quay phim HD cao cấp đến từ 1 thương hiệu của Mỹ thì rõ ràng mức giá Gopro Hero sẽ phải ở 1 mức cao. Tuy nhiên khi bạn đến với hệ thống newbox.vn bạn sẽ dể dàng mua được Gopro Hero với 1 mức giá rất Việt Nam.
Nếu bạn sắp có 1 chuyên đi phượt hoặc du lịch dài ngày và bạn muốn lưu trữ lại mọi cảnh đẹp cũng như thời gian quý báu bên gia đình nhưng lại không muốn đầu tư 1 số tiền quá lớn trong khi vẫn có những tệp file chất lượng thì Gopro Hero là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.
Tác giả Bloger Cong Nghe

Viettel Store - Fpt shop - Nguyễn Kim tôi đã có kinh nghiệm khi làm tại những hệ thống lớn mạnh. Giờ nơi đây để tôi nêu lên những quan điểm cá nhân về công nghệ cũng như công việc thiết kế LOGO mới của mình. Đi tìm 1 mối làm ăn tốt.