Apple đã quăng cho chúng ta 1 thứ vô dụng tên Iphone7

👥blogercongnghe@gmail.com - (🐸Copy nhớ dẫn link tới bài gốc).

Vâng vậy là iphone 7 đã chính thức ra mắt được vài tuần, nhưng nhân tiện đay tôi mới bàn luận về thế hệ iphone mới này, và nó có gì?.
Doanh số giảm mạnh, cụ thể là chỉ bằng 75% so với iphone 6s vậy 25% kia đã đi đâu? Và với doanh số cực lớn từ các thế hệ iphone thì rõ ràng con số 25% không phải là 1 con số nhỏ đó là 1/4 doanh số iphone đã bốc hơi điều này khiến apple không dám công bố doanh số bán iphone phá kỹ lục như mọi năm trước hãng hay là đồng thời cũng khiến cổ phiếu apple giảm mạnh vào tuần trước.
Vậy điều gì đã diễn ra với apple? Lượng ifan giảm? Nguồn cung yếu?... không phải những điều đó đơn giản là vì iphone 7 đã quá nhàm chán trong mắt người tiêu dùng. Bạn có thể xài 1 kiểu dép 2 lần nhưng đến lần thứ 3 đôi chân của bạn đã khó chịu vì cứ phải đi mang lại 1 thứ nhàm chán, đến đôi chân còn chán thì ngươi tiêu dùng làm sao chiệu nổi với 3 đời iphone có thiết kế giống hệt nhau?.
Tưởng đâu cứu cánh của apple là iphone jet black đã có màn cứu iphone trông thấy tuy nhiên thực tế mà nói sự gia công cẩu thả này của apple càng làm người dùng ngán ngầm chỉ sau 1 thời gian ngắn với hằng ngàn vết trầy và đễ bám vẫn như thỏi nam châm chuyên hút bụi cũng không làm vừa lòng những người bỏ ra cả ngàn đô la cho 1 chiếc máy cao cấp.



Vậy chúng ta có gì trên iphone 7?
Vâng 1 thiết kế đã 3 năm tuổi với đúng 2 sự thay đổi, về viền ăng-ten và cụm camera.
Tính năng chụp ảnh mờ phông phía sau vừa được cập nhật ...sau khi đã bán iphone được vài tuần, tuy nhiên lỗi vẫn rất nhiều và bị nhiều người nhận xét là như ảnh PTS ghép vô.
Sự biến mất của jack tai nghe thần thánh 3.5mm
Vật liệu rẻ tiền hơn...
Ồ khoan!, cái gì. Đúng vậy tôi vừa nói vật liệu rẻ tiền hơn, nút home và camera máy không còn được cấu tạo bằng tinh thể Sa-pie như thế hệ trước mà nó đã được thay thế bằng. Phiên bản rẻ tiền hơn rất nhiều và đương nhiên là độ bền không cao, vâng bạn không nghe lầm đâu cả nút home và camera đều làm từ vật liệu rẻ tiền.
Nhưng 1 vài trang công nghệ đã công bố giá trị sản xuất iphone 7 đã tăng lên so với thế hệ trước mà?
Bạn đang nghĩ cái gì vậy? Sau khi loại bỏ jack tai nghe, thay thế vật liệu rẻ tiền vô iphone 7 cùng nhiều thứ khác bạn mong muốn iphone 7 có chi phí sản xuất cao hơn sao?, đừng đùa tôi chư theo tôi nghĩ chi phí sản xuất iphone 7 tăng 1 phần do apple đã quyết định tăng bộ nhớ lưu trữ cơ bản bỏ phiên bản 64GB vừa 16GB. Lên thẳng 128GB và 32GB, cùng 1 cụm camera cao cấp hơn cho cả mặt trước và sau và đừng quên lương công nhân foxcom đã bị bóc lột tới mức rẻ lắm rồi nên chi phí nghiên cứu sản xuất có tăng nhưng chỉ tăng nhẹ thôi. Apple vẫn còn 1 nhiệm vụ phải làm là chỉ với 1 dòng điện thoại iphone lợi nhận mà hãng tạo ra đủ sức đứng đầu thị trường điều đó cho thấy giá thành sản xuất 1 chiếc iphone rẻ thế nào và đừng quên rằng apple đã dừng như vô can trong vụ kiện trốn thuế trị giá 5 Tỷ đô la mỹ ở thị trường Châu Âu đã khiến hãng cũng 1 phen hoảng hốt, nhưng nhờ sự bảo bọc của MỸ và...  1 quốc gia thuộc liên minh Châu Âu chống lưng nên apple vẫn đang vui chơi ngoài vòng pháp luật.
Quay lại với vấn đề iphone 7, nếu bạn hỏi tôi iphone 7 ca nên mua không? Tôi sẽ nói đó là thứ bỏ đi.
Bạn hãy đợi iphone 8, vì với sự thông minh trên con đường kinh doanh của apple iphone 7 là 1 lá bài vứt đi của hãng và 1 quân cờ thí để đọn đường cho iphone 8, năm sau khi iphone 8 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới, công nghệ mới tất cả sẽ khiến iphone 6ss hay còn gọi là iphone 7 là đồ bỏ.
Và tôi dám chắc rằng iphone sẽ là 1 trong những mẫu iphone đẹp và hay ho nhất lịch sử apple, những gì ifan cần là chờ đợi còn bây giờ ư? Đừng mua iphone 7 hãy hạnh phúc với chiếc iphone 6s vì ngoài ios 10 là tuyệt nhất ra iphone 7... chẳng có gì. À mà hãy nhớ tránh xa nước ra vì hãng có 1 danh sách siêu dào về vấn đồ Không Bảo Hành Cho iphone 7 bị vô nước nhé.

Viettel Store - Fpt shop - Nguyễn Kim tôi đã có kinh nghiệm khi làm tại những hệ thống lớn mạnh. Giờ nơi đây để tôi nêu lên những quan điểm cá nhân về công nghệ cũng như công việc thiết kế LOGO mới của mình. Đi tìm 1 mối làm ăn tốt.