Iphone 7 bẩn thiểu ngay trong cửa hàng apple

👥blogercongnghe@gmail.com - (🐸Copy nhớ dẫn link tới bài gốc).
Apple tự hào với công nghệ chế tác iphone 7 jet black đặc biệt của mình, nhưng chất lượng sản phẩm này quá kém, dễ trầy và không có độ bền cao khiến nó thành 1 trong những mẫ iphone dễ bị tổn thương ngoại hình nhất từ trước đến nay.
Dù được cưng chiều, trong chính ngôi nhà của mình nhưng hàng trưng bày đã te tua với đầy những vết bẩn và trầy nặng nề.




Sau khi mở bán, iPhone 7 lập tức khan hàng trên toàn cầu và đặc biệt là phiên bản đen bóng (Jet Black) hầu như không có máy để bán. Màu sắc mới thu hút người dùng bất chấp giá khởi điểm cao hơn (vì chỉ có bản bộ nhớ trong 128 hoặc 256 GB) và khách hàng cũng bỏ ngoài tai cảnh báo model này dễ bẩn, dễ xước.

Viettel Store - Fpt shop - Nguyễn Kim tôi đã có kinh nghiệm khi làm tại những hệ thống lớn mạnh. Giờ nơi đây để tôi nêu lên những quan điểm cá nhân về công nghệ cũng như công việc thiết kế LOGO mới của mình. Đi tìm 1 mối làm ăn tốt.