Ý nghĩa Logo

👥blogercongnghe@gmail.com - (🐸Copy nhớ dẫn link tới bài gốc).

Logo là biểu trưng hay logo là một ký hiệu đồ họa có thể là chữ biểu thị, biểu tượng (symbol) hay hình tượng kết hợp với nhau để tạo thành logo. Logo dùng để đại diện cho một nhãn hiệu hay thương hiệu, hoặc là hình ảnh đại diện một doanh nghiệp hay tổ chức. Nó cũng có thể được đại diện cho một cuộc thi, một phong trào hay một cá nhân nào đó, … Thông thường một logo được công nhận khi nó được đăng ký thương hiệu và có bản quyền của cơ quan có thẩm quyền cấp. Lưu ý logo không phải là thương hiệu. Tuy nhiên nó giúp phát triển thương hiệu nhanh và mạnh hơn.

Qua thông tin phía trên bạn có thể phần nào hình dung ra logo là cái gì và tại sao phải thiết kế. Một ví dụ cụ thể hơn: Bạn có một sản phẩm mới nhưng chưa có tên (thương hiệu) hoặc đã có tên nhưng chưa có logo đại diện cho thương hiệu này. Vậy làm sao để bạn quảng bá cho sản phẩm hay thương hiệu mới của bạn? Logo giúp bạn vấn đề này, khi bạn thiết kế logo cho thương hiệu này tùy theo trình độ và khả năng thẩm mỹ của công ty thiết kế, logo sẽ nhanh chóng giúp thương hiệu của bạn tiếp cận thị trường nhanh chóng. Lưu ý là logo nó không phân biệt ngôn ngữ và không hề có ranh giới giữa các quốc gia, và lúc đó nó trở thành thương hiệu quốc tế.

Viettel Store - Fpt shop - Nguyễn Kim tôi đã có kinh nghiệm khi làm tại những hệ thống lớn mạnh. Giờ nơi đây để tôi nêu lên những quan điểm cá nhân về công nghệ cũng như công việc thiết kế LOGO mới của mình. Đi tìm 1 mối làm ăn tốt.