BÍ MẬT VỀ THẾ GIỚI TRÊN CỔ TAY BẠN.

👥blogercongnghe@gmail.com - (🐸Copy nhớ dẫn link tới bài gốc).
BÍ MẬT VỀ THẾ GIỚI TRÊN CỔ TAY BẠN.
Bác sĩ trên cổ tay, phụ tá trên cổ tay hoặc 1 người bạn trên cổ tay,... nghe có vẻ kì lạ tuy nhiên sự trùng hợp thú vị nhất là tất cả những thứ thú vị đó đều nằm trên cổ tay của bạn.

Trước đây ít ai có thể tưởng tượng rằng những công nghệ hiện đại của chiếc đồng hồ trên tay điệp viên 077 lại có thể xuất hiện ngoài đời với những tính năng vô cùng thú vị và hữu ích, tuy nhiên ngày nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ việc sở hữu 1 đồng hồ thông minh hoặc 1 vòng tay sức khoẻ là rất đơn giản nhất là khi có sự hỗ trợ của các công cụ bán hàng trực tuyến như newbox.vn tuy nhiên bạn cũng nên trang bị cho mình 1 vài kiến thức để có thể lựa chọn cho mình thứ mình cần!!!.
Tại sao tôi lại cần 1 vòng tay sức  khỏe hay 1 đồng hồ thông minh?;

Bác sĩ trên cổ tay- vòng tay sức khoẻ;đơn giản dễ sử dụng thời lượng pin lâu là những gì cơ bản nhất của những dòng sản phẩm này, chúng thường có thiết kế đơn giản tựa như 1 chiếc vòng tay và thường kèm theo 1 màn hình nhỏ gọn cùng với những tính năng chuyên biệt về theo dõi sức khoẻ như theo dõi bước chạy theo dõi lượng Calore đã tiêu thụ,... Từ đó chúng sẽ hiển thị thông tin 1 cách đầy đủ lên Smartphone mà bạn đang kết nối. đơn giản – sử dụng như 1 phụ kiện thời trang- luôn luôn theo dõi sức khoẻ cùng vị bác sĩ ảo này nhé.
Sản phẩm tiêu biểu- fitbit alta; https://newbox.vn/fitbit-alta-size-l-black-mau-den/
Điểm mạnh; tính thời trang cao, nhỏ gọn,  cách dùng đơn giản, thời lượng pin lâu (thường là từ 5-10 ngày), các chỉ số đo có độ chính xác lớn.
Điểm yếu; hiển thị thông số tập luyện hạn chế do màn hình nhỏ, vẫn cần Smartphone để hỗ trợ hiển thị đầy đủ.
Phụ tá trên cổ tay- đồng hồ thông minh; nhiều tính năng, tiện dụng và thiết kế đẹp là những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Ra mắt nhằm tay thế đồng hồ truyền thống tuy nhiên những gì đồng Hồng thông minh đã thể hiện vẫn chưa thật sự ấn tương lắm tuy nhiên chắc chắn rằng trong tương lai trên cổ tay ai cũng sẽ có. Chiếc đồng hồ thông minh bởi tính tiện dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Bao gồm các tính năng theo dõi sức khoẻ như 1 vòng tay sức khoẻ thật sự kết hợp với các tính năng thông báo tiện dụng trên 1 màn hình lớn đa số trên 1 inch và có hỗ trợ màu sắc kèm theo nhiều thiết kế với hình thù tựa như 1 chiếc đồng hồ truyền thống. trời trang – tiện dụng – đa tính năng và đầy tính thực tế quả thật dòng sản phẩm này đúng là 1 phụ tá đắc lược nhất trong cuộc sống của bạn.
Sản phẩm tiêu biểu- Apple Watch (sport) https://newbox.vn/apple-watch-sport-38mm-yellow-mlcj2/
Điểm mạnh; thiết kế dạng đồng hồ truyền thống, hiển thị Thông tin đầy đủ ít cần sự hỗ trợ Smartphone, màn hình lớn đa màu sắc đầy hấp dẫn.
Điểm yếu; pin nhanh hết ( thường là từ 1-3 ngày), thời gian sạc lâu gây bất tiện.
Người bạn trên cổ tay- Thiết bị đeo tổng hợp; to lớn, nhiều tính năng, hoặt động độc lập là những thú vị thường có trên dòng sản phẩm này. Đa số những thiết bị đeo tay đều cần 1 Smartphone để hiển thị đầy đủ hoặc để kích hoạt thông báo 1 vài tính năng. Tuy nhiên với dòng sản phẩm này điều đó là không cần thiết vì cơ ché hoạt động tựa như 1 chiếc điện thoại thu nhỏ trên cổ tay bạn với những tính năng nghe gọi cơ bản cùng theo dõi sức khoẻ, tóm gọn lại cả 2 tính năng sản phẩm của 2 dòng sản phẩm trên. Đặc điểm thú vị nhất bao gồm màn hình to lớn thao tác rất thoải mái cùng thiết kế to bản hầm hố. Những tính năng hữu ích phục vụ cuộc sống của bạn sẽ làm cho thiết bị trở thành 1 người bạn thân không thể thiếu.
Điểm mạnh; màn hình lớn độ phân giải cao, thao tác thoải mái.
Điểm yếu; dung lượng pin thấp ( 1-2 ngày), thiết kế đa số quá to lớn và khó đeo cho người có cổ tay nhỏ, thiết kế không thời trang bằng 2 sản phẩm trên.
Kết luận; tuỳ theo nhu cầu màn bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm ưu ý cho riêng mình tại newbox,vn. Tại đây chúng tôi luôn mong muốn mang đến đúng thứ bạn cần dự trên nhu cầu của bạn với phong cách phục vụ và chất lượng Mỹ cùng cái giá Việt Nam đầy hấp dẫn.
Tác giả; Bloger cong nghe



Viettel Store - Fpt shop - Nguyễn Kim tôi đã có kinh nghiệm khi làm tại những hệ thống lớn mạnh. Giờ nơi đây để tôi nêu lên những quan điểm cá nhân về công nghệ cũng như công việc thiết kế LOGO mới của mình. Đi tìm 1 mối làm ăn tốt.