Mua iPhone 6 bị hư vân tay, tiền mất tật mang, đốt tiền vô ích.

👥Liên hệ tác giả; blogercongnghe@gmail.com ✍🏻️Copy vui lòng dẫn link tới; http://blogercongnghe.blogspot.com/ (⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️+)
iPhone Mất Vân Tay Là Gì?
Cách đây tròn 3 năm khi Apple ra mắt chiếc iPhone 5S được coi là cuộc cách mạng về bảo mật của hãng này khi lần đầu tiên họ sử dụng cảm biến vân tay trên một thiết bị di động, và các thể hệ sau iPhone có vân tay dường như là một điều tất yếu.

Gần đây trên thị trường xuất hiện rất nhiều những chiếc máy iPhone không dùng được vân tay như này được bán với giá bán ra rẻ hơn từ 1-3 triệu tùy Model, và tất cả những chiếc iPhone có vân tay đều có xuất hiện loạt sản phẩm này. Từ iPhone 5s, iPhone 6 thậm chí là iPhone 6S mới nhất.

Tên gọi iPhone mất vân tay đã nói lên điều đó, những chiếc iPhone này sẽ không sử dụng được tính năng bảo mật vân tay nữa, còn lại tất cả những chức năng khác vẫn hoạt động bình thường. Nhưng sự thật không phải như vậy.


iPhone Mất Vân Tay Có Nguồn Gốc Không Rõ  Ràng (Hàng Dựng)
Thật vậy, không phải tự dung một sản phẩm iPhone lại không dùng được vân tay, theo quy chuẩn của Apple, mỗi một bộ Vi xử lí sẽ chỉ đi kèm với 1 chiếc TouchID (Vân tay) duy nhất, nếu chiếc iPhone của bạn đã bị thay phím Home khác, đồng nghĩa với việc vĩnh viễn bạn không sử dụng được vân tay trên sản phẩm của mình.

Như vậy chúng ta có thể khẳng định 100% rằng những sản phẩm iPhone mất vân tay đã bị sửa chữa bởi một kĩ thuật viên không thuộc Apple, ở Việt Nam hay gọi đây là hàng dựng. Và không người dùng nào có thể biết được bên trong những chiếc máy này “họ” đã sửa những chi tiết gì.

Một chiếc máy mà được kĩ thuật viên của MaxMobile kiểm tra thì thật bất ngờ, toàn bộ màn hình, Pin cũng như Camera sau của máy đã được thay thế bằng linh kiện kém chất lượng, điều này ảnh hưởng rất nhiều tới trải nghiệm của khách hàng lâu dài nếu mua phải sản phẩm này.

iPhone Mất Vân Tay Sẽ Bị Lỗi 53 Khi Update Lên Phiên Bản iOS Mới
Từ khi cập nhật phiên bản iOS 9.2, Apple đã thêm một tính năng bảo mật mới. Tất cả các sản phẩm iPhone đã sửa chữa hoặc tác động vào TouchID (Vân tay) sẽ tự báo lỗi 53 và chiếc máy trở thành một “cục gạch” đúng nghĩa. Tại Việt Nam đã có rất nhiều trường hợp gặp phải tình trạng này, và đường nhiên Apple hay bất kì cửa hàng nào cũng không bảo hành cho bạn.


Cũng có giải pháp để xử lí vấn đề này nhưng phải can thiệp vào phần cứng, nhưng đó cũng chỉ là biện pháp tạm thời, lỗi 53 có thể xuất hiện lại bất kì lúc nào và người dùng tiếp tục “tiền mất tật mang” khi phải bỏ ra thấp nhất khoảng 1.500.000đ để sửa lỗi này một cách không triệt để.

Như vậy, đơn giản bạn sẽ phải vĩnh viễn ở phiên bản iOS khi mua, không cập nhật được và thậm chí nếu bấm nhầm thì bạn có một “cục chặn giấy cao cấp.

iPhone Mất Vân Tay Chẳng Rẻ Hơn Bao Nhiêu
So với giá thị trường, một chiếc iPhone 5s Mất vân tay vào khoảng 3 triệu đồng và iPhone 6 khoảng 6 triệu hơn đôi chút. Mức giá này có thể coi là rẻ hơn so với một chiếc iPhone chính hãng bán trong FPT rất nhiều nhưng so với mặt bằng chung tại thị trường điện thoại xách tay và đặc biệt là iPhone Lock thì iPhone mất vân tay chẳng rẻ hơn được bao nhiêu, thậm chí giá bằng luôn với iPhone

Trong khi iPhone Lock dễ dàng Fix lỗi để sử dụng được như phiên bản Quốc tế với đầy đủ tính năng như một chiếc máy của Apple cung cấp, được Update thoải mái thì không nên ham quảng cáo mà mua những sản phẩm iPhone mất vân tay này.

iPhone Mất Vân Tay Là Sản Phẩm Vô Giá Trị
Nếu người dùng thường có tâm lí mua iPhone nếu sau một thời gian có chán mà bán lại thì giá máy không mất nhiều so với lúc mới mua, nhưng sau bài viết này những chiếc iPhone không dùng được vân tay sẽ chẳng có giá trị gì. Đơn giản bạn chỉ có một chiếc iPhone dựng, không được hỗ trợ từ Apple và “chết” bất kì lúc nào.


Hãy là người dùng thông thái, hãy chọn sản phẩm iPhone đủ chất lượng và đừng ham rẻ!

Cam on http://maxmobile.vn da cung cap thong tin


Viettel Store - Fpt shop - Nguyễn Kim tôi đã có kinh nghiệm khi làm tại những hệ thống lớn mạnh. Giờ nơi đây để tôi nêu lên những quan điểm cá nhân về công nghệ cũng như công việc thiết kế LOGO mới của mình. Đi tìm 1 mối làm ăn tốt.