THỜI TRANG ĐẤU HIỆN ĐẠI FITBIT ALTA VS FITBIT BLAZE.

👥blogercongnghe@gmail.com - (🐸Copy nhớ dẫn link tới bài gốc).
THỜI TRANG ĐẤU HIỆN ĐẠI FITBIT ALTA VS FITBIT BLAZE.
Cả 2 sản phẩm vòng đeo tay hỗ trợ sức khỏe Fitbit Alta và Fitbit Blaze đều cùng 1 thương hiệu nổi tiếng, cùng đến từ nước Mỹ tuy nhiên sự khác nhau giữa 2 sản phẩm thật đáng để người mua cân nhắc khi chúng đều có sự hấp dẫn riêng nhắm tới từng người sử dụng, nếu đang băn khoăn về Thiết bị đeo tay hỗ trợ sức khoẻ thì đây là 1 bài viết không thể bỏ qua. 



Tựa như 1 bác sĩ luôn túc trực quanh bạn sở hữu 1 vòng tay, đồng hồ thông minh cho bản thân cũng như những người thân yêu luôn là 1 cách để chăm sóc bản thân vào thời buổi công nghệ hiện đại 1 cách hiệu quả.
Anh em cùng dàn nhưng khác giống.

Thật vậy khi lần đầu tiên nhìn qua ngoại hình 2 thiết bị vòng đeo tay ta khó có thể hình dùng chúng đều là sản phẩm của 1 công ty thiết kế ra.
1 bên với vẻ trời trang phong cách;
Nhỏ gọn và tinh tế là 2 từ có thể nói về thiết kế của Fitbit Alta, thiết bị này sở hữu những góc bo mềm mại với phần dây đeo ôm lấy cổ tay người dùng 1 cách thoải mái nhất, đặc trưng thường thấy trên các dòng sản phẩm từ Fitbit tuy nhiên điểm ấn tượng nhất về thiết kế của Fitbit Alta đó chính là màn hình Oled cong nhẹ về 2 bên kết hợp cùng viền kim loại đơn giản không màu mè và hợp thời trang. Phiên bản dây kim loại đặc biệt tỏ ra sang trọng và 1 vẻ đẹp khó cưỡng cho Fitbit Alta, tóm gọn lại nếu bạn nhìn thấy Fitbit Alta ngoài đời bạn sẽ bất ngờ về sự nhỏ gọn cũng như vẻ đẹp thời trng mà hiếm có sản phẩm vòng đeo tay sức khoẻ nào có được.
Bên còn lại với vẻ ngoài hiện đại hầm hố; 
Trái ngược hoàn toàn với vẻ bên ngoài trang nhã của Fitbit Alta, sản phẩm  Fitbit Blaze lại sở hữu những góc canh cực kỳ mạnh mẽ và đầy chất tôi, 4 góc đồng hồ thông minh được thiết kế vát cạnh tạo nên 1 hình khối rất mạnh mẽ và sang trọng, màn hình đen bóng khi kết hợp với lớp viền màu kim loại cũng dã tạo ra 1 cái nhìn khác biệt về 1 sản phẩm công nghệ nhưng cá tính khác biệt với phần còn lại của thị trường.
So kè tài năng.
Fitbit Alta Thời trang nhưng thiết thực; mang cái mác là 1 sản phẩm thời trang nhưng không vì thế các khả năng của Fitbit Alta bị coi nhẹ mà 1 số tính năng còn có phần vượt bậc hơn cả những mẫu vòng tay theo dõi sức khoẻ khác như Fitbit Charge. 
Màn hình Oled cong nhẹ ấn tượng trên Fitbit Alta đã được làm rộng rãi ra hơn khi so với thế hệ trước điều này cho phép Fitbit Alta hiển thị nhiều thông tin hấp dẫp hơn như xem thời gian, các chỉ số tập luyện, thông báo cuộc gọi đến,... vẫn là thế mạnh của công nghệ màn hình Oled hiển thị rất rõ ràng cho dù môi trường xung quanh bạn có ánh sáng mạnh ví dụ như ở ngoài trời việc coi các chỉ số thông tin trên     Fitbit Alta  là rất thoải mái ngoài ra màn hình này của Alta có chức năng cảm ứng độ phản hồi thực tế rất nhanh bạn không còn phải dùng nút cứng như thế hệ cũ tuy nhiên với những cải tiến trên  Fitbit Alta thời lượng pin là 5 ngày, thấp hơn so với mức 7-10 ngày so với những sản phẩm khác của Fitbit tuy nhiên 5 ngày vẫn là con số đáng mơ ước của nhiều thiết bị đeo tay khác.
Fitbit Blaze hiện đại và tiện ích; sở hữu vẻ ngoài đầy ấn tượng Fitbit Blaze còn khiến người dùng ấn tươngj về nội thất bên trong, khi được trang bị công nghệ tới tận răng.
Khắc phục điểm yếu của đa số thiết bị đeo theo dõi sức khoẻ là chúng chỉ có khả năng tập hợp các dữ liệu về sức khoẻ người dùng rồi hiển thị lên điện thoại thông minh đang kết nối. Tuy nhiên cách làm này không hiệu quả và Fitbit Blaze đã khắc phục điều này 1 cách thông minh là toàn bộ các chỉ số tập luyện đều được hiển thị trực tiếp lên màn hình sản phẩm 1 cách tiện lợi nhất và những nội dung thông báo được thiêt kế vô cùng dể hiểu hoàn toàn không rối rắm như 1 số mẫu đồng hồ thông minh khác. Nhắm tới đối tương cần 1 thiết bị đo các hoạt động cơ thể chính xác và nhanh chóng thiết kế mạt sau của đồng hộ là cụm cảm biến cho phép đo nhịp tim đã được làm nổi lên 1 cách đầy thông minh giúp cho Fitbit Blaze dễ dàng lấy mọi chỉ số người dùng 1 cách nhanh hơn đáng kể và vô cùng chính xác. Tuy nhiên hãy yên tâm vì thiết kế nổi nhỏ này hoàn toàn không là cấn tay người tiêu dùng mà ngực lại còn mang sự thoải nhất cho người sử dụng.
Kết luận; 2 sản phẩm đều là những thuyết bị theo dõi sức khoẻ đáng tiền nhất thị trường hiện nay đến từ nhà sản xuất Fitbit hằng đầu từ Mỹ, nay đã có mặt trên hệ thống mua sắm newbox.vn nên bạn có thể dễ dàng đặt mua cả 2 sản phẩm này. Fitbit Blaze thích hợp cho những vận động viên chuyên nghiệp hoặc những ai thích sự mạnh mẽ trong thiết kế cũng như cần sự chính xác và thiết thực trong các kết quả tập luyện còn Fitbit Alta là 1 sản phẩm thời trang với mức giá rẻ hơn nhắm đến đối tượng người sử dụng cần 1 vòng đeo tay sức khoẻ nhưng có thể sử dụng hằng ngày mọi lúc mọi nơi và nhận được những tính năng hấp dẫn cùng thời lượng sử dụng lâu bền.
Hãy chọn ra sản phẩm phù hợp với bạn và đừng quên newbox.vn luôn sẵn sàng đen lại cho bạn 2 thiết bị đến từ Mỹ trên 1 cách chu đáo với giá Việt Nam nhất.


Viettel Store - Fpt shop - Nguyễn Kim tôi đã có kinh nghiệm khi làm tại những hệ thống lớn mạnh. Giờ nơi đây để tôi nêu lên những quan điểm cá nhân về công nghệ cũng như công việc thiết kế LOGO mới của mình. Đi tìm 1 mối làm ăn tốt.