Galaxy J7 Prime Đáng giá từng xu.

👥blogercongnghe@gmail.com - (🐸Copy nhớ dẫn link tới bài gốc)
Đánh giá Galaxy J7 Prime (J7 pr).
Nếu các bạn hỏi tôi mẫu điện thoại nào đáng giá tiền nhất của samsung thì tôi xin trả lời đó là mẫu J7 pr, đương nhiên tôi không phủ nhận sự đáng giá của Galaxy S7 hay Note7, tuy nhiên J7 Pr lại có giá trị riêng của nó đối với 2 sản phẩm cao cấp trên. Lần đầu tiên 1 mặt kính 3.5D cùng cảm biến vân tay xuất hiện ở 1 sản phẩm giá có thể nói là rẻ của Samsung. Nào giờ chúng ta hãy bàn luận về giá trị của sản phẩm này liệu nó có đáng mua trước 1 rừng đối thủ khác của Samsung hay không?.

1 mẫu điện thoại đẹp, đó là tất cả những gì tôi có thể nới ở J7 pr, mặt trước trông rất sang trọng với nút home cảm biến vân tay bằng thuỷ tinh và lớp kền mạ bạc bo tròn xung quanh nó trông cũng rất nhã nhặn, phím black và đa nhiệm được làm hiệu ứng mạ bạc trông rất sang trọng và có 1 vẻ đẹp thường thấy trên các sản phẩm thuộc dòng J của Samsung, tuy nhiên không hỗ trợ đèn nền thì việc thao tác cũng gây 1 chút khó khăn vào ban đêm, tuy nhiên hãy yên tâm đi vì chỉ sau 1 thời gian ngắn hạn sử dụng thôi bạn sẽ có thể dàng nhắm mắt để sử dụng thành thạo 2 phím này.
Phần phía trên cũng rất hài hoà mọi chi tiết như phần loa (tổ ong) vốn đã rất quen thuộc của Samsung nên không có gì đáng chê trách, ai chê xấu riêng tôi- tôi thích vì nó có cái chất riêng của samsung nhưng có lẻ những tên gà mờ khác sẽ chả nhận ra điều này đâu.
Nói chung ở mặt trước của J7 pr khá là hoàn thiện, ta có mặt kính cong 3.5D dễ chịu và rất rất đáng tiền, ta có 1 thiết kế cân đối hài hoà và đẹp, chỉ thế thôi cũng làm J7 Pr đáng giá.
Nào lật đít lại, chúng ta hãy xem mặt sau của J7 Pr
Nếu đã quá ấn tượng đến mặt trước hào nhoáng của J7 pr thì mặt sau có thể sẽ làm bạn hơi thất vọng 1 chút nó khá đơn giản, tuy nhiền vì chúa. Đây là 1 mẫu điện thoại giá rẻ bạn đừng đòi hỏi nó quá nhiều, bạn hãy thực tế bạn không thể thích mặt sau sáng bóng và thời thượng như galaxy S7 được. Xét về phía cạnh giá thành mặt sau của thiết bị này khá là đẹp.
Vì sao ư?, ờ thì vỏ kim loại sang trọng, camera không rồi đèn Flash tinh tế và đừng quên lạy trời phật là samsung đã không đưa cái thết kế loa đối xứng đền flash như kiểu galaxy s3 lên đây, nếu không thì sẽ sến lắm. Ồ vậy phần loa đã được giấu đi đâu?, nó nằm ở bên hông máy, xét và tính tiện dụng hay thẩm mỹ tôi sẽ cho nó 8 điểm về tính mới lạ, tôi thích những gì mới lạ.
Tóm gọn lại mặt sau đơn giản, đẹp và trang nhã rất phù hợp với mức giá mà hãng đưa ra và hoàn toàn khong bị làm lố 1 chi tiết nào đã.
Rồi vậy là chúng ta đã có 1 thiết bị có thiết kế rất đẹp vàng hợp với giá tiền, màn hình cong tiện dụng, camera không lồi, cảm biến vân tay, vị trí loa mới lạ.
Tôi sẽ không nhắc lại cấu hình của nó 1 lần nữa vì nó đã có đầy rẫy trên mạng. Tuy nhiên 1 điều mà tôi có thể cho bạn biết nếu bạn là 1 con người Thực tế, Thông minh, Nhu cầu giải trí xem YouTube, clip,.. cao, Không ngại màn hình lớn và thích 1 Cái giá hợp lý nhất từ 1 tập đoàn có Thương Hiệu thì rõ ràng Galaxy J7pr sinh ra là để phục vụ bạn.
Tái bút; màn hình của máy rất tốt và nó không phải công nghệ TFT rẻ tiền như 1 số nơi đã đưa tin, mà là công nghệ LCD cao cấp hơn, à cũng đừng quên các cổng kết nối đều được gia công tinh xảo, tôi thích.
Hẹn gặp lại các bạn trong bài viết mới nhất hãy share và... tuỳ bạn :)))


Viettel Store - Fpt shop - Nguyễn Kim tôi đã có kinh nghiệm khi làm tại những hệ thống lớn mạnh. Giờ nơi đây để tôi nêu lên những quan điểm cá nhân về công nghệ cũng như công việc thiết kế LOGO mới của mình. Đi tìm 1 mối làm ăn tốt.