Đánh giá Gopro Hero 4 Black.

👥blogercongnghe@gmail.com - (🐸Copy nhớ dẫn link tới bài gốc).




đây là thứ các phượt thủ chuyên nghiệp ai cũng có, gopro hero 4 black.

1 cảm giác chuyên nghiệp từ các tay mơ, không chỉ phượt thủ mà tất những ai yêu thích các môn thể thao cảm giác mạnh đều muốn có ngay Gopro Here 4 Black. 

Gần đây trên youtube xuất hiện 1 thể loại Chanel mới chuyên up các video về thể thao cảm giác mạnh hoặc các phượt thủ với tên gọi nôm na là Thrilling sports. Tuy nhiên điều ngạc nhiên là đa số những video thú vị dạng này trên mạng đều được quay bằng Gopro, điều đó chững tỏ rằng những sản phẩm của nhà Gopro rất được lòng các tay chơi cảm giác mạnh hay các phượt thủ chuyên nghiệp coi trọng. Điều đó đương nhiên không dễ dàng để có được, tính thực tế- chất lượng- tiện dụng,... tất cả đều phải được Gopro đáp ứng nhằm mang tới cho những tay quay phim phó tính này 1 trãi nghiệm đã tạo ra 1 thế giới hoàn toàn mới mẻ.

Nồi đồng cối đá núp bóng máy quay; năm 2012, 1 vận động viên nhảy dù tình đã vô tình làm rơi chiếc Gopro rơi độ cao 3.800 mét, chiếc Gopro tội nghiệp đã phải mất tới 7 phút trong không trung trước khi chạm đất...
và hoàn toàn không bị hư hỏng bất cứ thứ gì. Điều này đã khiến tên tuổi cũng như chất lượng của các sản phẩm nhà họ Gopro trở nên nổi tiếng và như 1 con quay của sự phát triển đến năm 2016 với thế hệ mới nhất Gopro Hero 4 Black cùng với những cải tiến quan trọng đã biến thiết bị thành 1 thứ nồi đồng cối đá thật sự theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Các phượt thủ hay các nhà leo núi hoàn toàn có thể tự tin về độ bền cũng như chất lượng của sản phẩm danh tiếng này, thử nghiệm cho thấy các kết nối, chốt, khoá cản sản phẩm cực kỳ tỏ ra hữu ích tôi đã thấy nhiều người gắn nó trên mũ bảo hiểm, vành xe máy, nóc xe hơi và cả trên... ván trượt tuyết. Có thể nói đây là 1 trong những sản phâm tỏ ra bền bỉ và hữu ích nhất trong thế giới máy quay hành động.

Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng; nhiều người sẽ nghĩ rằng 1 sản phẩm nồi đồng cối đá chắc chắn sẽ có ngoại hình ngoại cỡ cũng như nặng nề, tuy nhiên có lẻ bạn đã quên đây là sản phẩm chuyên nghiệp mang tính di động cực cao nên bạn sẽ thật sự bất ngờ nếu gặp chiếc Gopro Hero 4 Black nhỏ nhắn chỉ bằng 1 nửa chiếc Smartphone mà bạn đang dùng cùng trọng lượng siêu nhẹ, bạn có thể gắn Gopro Hero 4 Black lên mũ bảo hiểm và thoải mái đội hoàn toàn không có cảm giác nặng nề hay vướng víu.

Không sử dụng màn hình cảm ứng như đàn em Gopro Hero 4 Silver, thay vào đó là các nút bấm cơ học để thiết lập các tuỳ chọn và các chức năng và tất cả đã được Gopro nân cấp trên phiên bản mới của mình khiến thao tác trên Gopro Hero 4 Black dễ dàng hơn thế hệ cũ đồng thời khả năng đàn hồi các phím bấm mang lại cảm giác đã tay và nhiều dân chơi cũng đáng giá là bấm sướng tay hơn màn hình cảm ứng. Tuy nhiên tất cả đều công nhận khả năng điều khiển dễ dàng và rõ ràng của sản phẩm là 1 điều đáng khen.

Dân chơi nhưng làm ăn không thua dân chuyên nghiệp; khi ra mắt nhiều người đã hoài nghi khả năng của Gopro, tuy nhiên chỉ đến khi bộ phim bom tấm Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm ra mắt tất cả đã thay đổi vì 1 số cảnh trong phim đã được Gopro gánh vác và chất lượng của chúng quá tuyệt vời khiến người coi không thể nào phân biệt cảnh quay thường và cảnh quay do Gopro thực hiện.

Gopro Hero 4 Black nắm bắt 1 thiên sứ vô cùng quan trọng và tiếp nối truyền thống chất lượng đó lên các thế hệ về sau và rồi những gì người dùng nhận được đó chính là khả năng quay phim độ phân giải siêu nét QHD hay còn gọi là 4K. 

Khả năng lấy nét chủ thể chuyển động nhanh 1 cách ấn tượng, độ tương phản tách bạch cùng iso cao khiến các cảnh quay dù là ban ngày hay ban đêm đều được Gopro Hero 4 Black ghi lại 1 cách cẩn thận và nhanh chóng

Tích hợp luôn khả năng quay phim 2.7K cùng FullHD 1080p với 120 khung hình trên giây cũng là những tuỳ chọn thêm phần thú vị của sản phẩm. Không hổ danh là anh cả cũng như sản phẩm quay phim chất lượng nhất của Gopro.

Kết luận; nồi đồng cối đá- quay phim bom tấn – cùng với thế mạnh nhỏ gọn có thể tích hợp vào mọi góc gách cùng khả năng quay video mạnh mẽ rõ ràng Gopro Hero 4 Black sinh ra là để phục vụ dân thể thao chuyên nghiệp với sứ mệnh đem lại những thước phim chân thật nhất cho chủ nhân của mình và đây có thể nói là sản phẩm phục vụ chủ nhân tốt nhất trên thị thường hiện nay. 1 sản phẩm từ Mỹ thì hãy mua đúng hàng của Mỹ không nơi nào có giá Việt Nam như newbox.vn

Tác giả Bloger Công Nghệ



Viettel Store - Fpt shop - Nguyễn Kim tôi đã có kinh nghiệm khi làm tại những hệ thống lớn mạnh. Giờ nơi đây để tôi nêu lên những quan điểm cá nhân về công nghệ cũng như công việc thiết kế LOGO mới của mình. Đi tìm 1 mối làm ăn tốt.