Đánh giá Gopro Hero 4 Silver.

👥blogercongnghe@gmail.com - (🐸Copy nhớ dẫn link tới bài gốc).


Bạn là 1 con người thực tế đang tìm 1 thiết bị ghi hình chuyên nghiệp với các thao tác nhanh chóng để không bỏ lở mọi khoảng khắc trong cuộc sống?, hãy lựa chọn Gopro Hero 4 Silver vì đó là thứ bạn cần đến.

Thiết kế thông minh; nhắm đến khả năng thao tác linh hoạt trên sản phẩm thì Gopro Hero 4 Silver đã được các nhà thiết kế chuyên nghiệp từ Mỹ ban cho 1 vẻ ngoài đầy hấp dẫn – sự hấp dẫn đến từ sự tiện dụng.
Màn hình cảm ứng tiện lợi; là phiên bản duy nhất hỗ trợ màn hình cảm ứng trên bộ 3 sản phẩm đến từ Mỹ, đương nhiên phải có lý do để người Mỹ áp đặt thiết kế này lên đứa con cưng của mình, đầu tiên phải kể đến là sự hấp dẫn trong thiết kế-
rõ ràng 1 thiết bị kèm màn hình cảm ứng sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều cho với 1 thiết bị với toàn những nút bấm, chính vì sự thông minh trong cách thiết kế này đã khiến cho diện mạo Gopro Hero 4 Silver mang tính giản đơn và thời trang nhất trong bộ 3 Gopro.
Vừa đẹp người lại đẹp nết; màn hình cảm ứng cũng tỏ ra đặc biệt tiện lợi trong các thao tác sử dụng thiết bị, màn hình với độ phân giải cao cùng độ sáng mạnh mẽ khiến việc sử dụng thiết bị ngoài trời mang lại cảm giác thoải mái và tiện lợi hơn bao giờ hết, lớp cảm ứng cũng cho phép bạn sử dụng thiết bị khi đao găng tay mỏng rất tiện lợi cho những hành trình đến với những vùng đất lạnh. Thử nghiệm với những thao tác cảm ứng trên màn hình và cảm nhận độ phản hồi chính xác và nhanh chóng, đó cũng là điều dễ hiểu trên 1 sản phẩm chuyên nghiệp có thiết kế vô cùng thực tế - cầu toàn đến từ Mỹ.
Gopro Hero 4 Silver Quay video 2.7K; nếu bạn đã may mắn có dịp trên tay những sản phẩm điện thoại có màn hình 2K như samsung galaxy S7,... thì chắc hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên và thú vị bởi chất lượng cùng hình cảnh tinh xảo của sản phẩm và đương nhiên chúng ta cần 1 máy quay 2K để có thể thưởng thức những nội dung sống động như thật đó và Gopro Hero 4 Silver có tất cả những điều vừa rồi. Hỗ trợ quay phim lên tới độ phân giải siêu khủng 2.7K (nét hơn cả độ phân giải 2K) độ lấy nét và chi tiết cực nhanh, cho dù bạn di chuyển nhanh tới đâu thì Gopro Hero 4 Silver cũng khó mà bỏ qua bất kỳ khoảng khắc nào.
Mẹo cho bạn; nếu cảm thấy độ phân giải siêu khủng 2K là quá nhiều hoặc muốn tích kiệm Pin và bộ nhớ của Gopro Hero 4 Silver bạn có thể chỉnh thông số quay video về chuẩn 1080p với 60 khung hình trên giây hoặc 720p với 120 khung hình trên giây. Với khả năng quay video fullHD siêu ấn tượng cùng tỉ lệ khung hình mạnh gấp đôi sản phẩm Gopro Hero thì rõ ràng chất lượng của Gopro Hero 4 Silver đúng là Sliver có giá trị hơn cả Gold.
Kết Luận; màn hình cảm ứng siêu tiện dụng, mạnh mẽ gấp 2 lần Gopro Hero, khả năng quay phim 2.7K siêu nét, thương hiệu đến từ Mỹ. Dù biết rằng cái tên Gopro Hero 4 Silver đã nói lên hình ảnh 1 thiết bị nhỏ nhắn những đầy sức mạnh có màu bạc tuy nhiên giá trị và chất lượng quả nhiên như xắt ra vàng. Bất cứ 1 ai dều muốn sở hữu và hãy làm điều đó ngay trên newbox.vn, chỉ có vậy để tận hưởng những gì tốt nhất.

Viettel Store - Fpt shop - Nguyễn Kim tôi đã có kinh nghiệm khi làm tại những hệ thống lớn mạnh. Giờ nơi đây để tôi nêu lên những quan điểm cá nhân về công nghệ cũng như công việc thiết kế LOGO mới của mình. Đi tìm 1 mối làm ăn tốt.