iPhone 7 phát nổ ngay trong hộp chưa khui.

👥Liên hệ tác giả; blogercongnghe@gmail.com ✍🏻️Copy vui lòng dẫn link tới; http://blogercongnghe.blogspot.com/ (⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️+)

Hình ảnh chiếc smartphone mới nhất của Apple cháy đen và hư hỏng hoàn toàn được đăng trên Reddit đặt ra dấu hỏi về độ an toàn của sản phẩm.
Thành viên Kroopthesnoop đã chia sẻ trên diễn đàn Reddit hình ảnh iPhone 7 bị phát nổ và hư hại nghiêm trọng. Di động của Apple bị cháy xém, bật nắp màn hình, đồng thời chiếc hộp đựng máy ngả vàng như do chịu tác động của vụ tai nạn.



Hình ảnh iPhone 7 phát nổ.
Hiện tại, nhiều trang công nghệ đã phản ánh trường hợp này, tuy nhiên, thông tin chưa được kiểm chứng. Phân tích ban đầu cho thấy, iPhone 7 có thể đã phát nổ trong quá trình vận chuyển, lúc này máy còn đựng trong hộp. "Dường như có vấn đề xảy ra giữa nhà máy sản xuất và bên giao hàng", chủ bức ảnh viết.

Viettel Store - Fpt shop - Nguyễn Kim tôi đã có kinh nghiệm khi làm tại những hệ thống lớn mạnh. Giờ nơi đây để tôi nêu lên những quan điểm cá nhân về công nghệ cũng như công việc thiết kế LOGO mới của mình. Đi tìm 1 mối làm ăn tốt.