5 lý do nhất quyết phải mua loa Harman Kardon Onyx Studio 3.

👥Liên hệ tác giả; blogercongnghe@gmail.com ✍🏻️Copy vui lòng dẫn link tới; http://blogercongnghe.blogspot.com/ (⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️+)

Tiêu đề; 5 lý do nhất quyết phải mua loa Harman Kardon Onyx Studio 3.
Ngoại hình trẻ trung sang trọng, đầy tính di động và đủ các kết nối cùng thương hiệu Mỹ với cái giá hợp lý đến không thể chê vào đâu được, đó chính là lý do loa Harman Kardon Onyx Studio 3 lại hấp dẫn giới trẻ hiện nay tới vậy.

1) Thế hệ mới với diện mạo hoàn toàn nân cấp.
Harman Kardon Onyx Studio 3 hiện đang là sản phẩm thời thượng nhất hiện nay với diện mạo thay đổi theo hướng hoàn thiện với chất lượng cao đến từ thương hiệu Mỹ. Hình dáng độc đáo hình quả trứng nay còn hấp dẫn hơn với những chi tiết thiết kế hợp lý như micro thoại đã được giấu 1 cách khéo léo phía sau màng loa nhưng vẫn có chất lượng cực kỳ ấn tượng, không chỉ dừng lại ở đó phần chân của loa cũng được sơn tệp màu với thân loa tạo nên  sự đồng nhất cho sản phẩm và càng làm nổi bật lên Logo Harman Kardon màu bạc ấn tượng được bố trí ở giữa thân loa, đây là chi tiết mà hãng loa nổi tiếng nước Mỹ đã khéo léo làm nổi bật lên thương hiệu cùng chất lượng lâu đời của mình, phần quoai xách giả da cũng đã cho 1 cái nhìn dễ chịu và sử dụng cũng rất thoải mái hơn nhiều so với thế hệ cũ.
 Tóm gọn lại qua nhiều thế hệ phát triển mẫu loa Harman Kardon Onyx Studio 3 có thiết kế hoàn thiện nhát từ trước đến nay với chất lượng gia công liền lạc bền bỉ và không kém phần trẻ trung sang trọng.



2) Ông hoàng của các bữa tiệc.
Bạn sẽ thật sự bối rối khi chứng kiến 1 chiếc loa nhỏ nhưng ẩn giấu bên trong lại là 1 sức mạnh cực lớn, đúng với cái tên “ông hoàng của các bữa tiệc” Harman Kardon Onyx Studio 3 mang bên trong mình 1 hệ thống loa đáng nể với 2 loa siêu trầm (75mm) kết hợp với 2 loa tép (20mm) tạo nên 1 hệ thống âm thanh với dải tần rộng và đầy uy lực và tách bạch. Thử nghiệm cho thấy chiếc loa đủ sức thoả mãn cơn khát âm nhạc trong 1 căn phòng có diện tích lên tới 30m2.
Khi sạc đầy pin Harman Kardon Onyx Studio 3 cho phép chơi nhạc liên tục 5 tiếng cũng khá ấn tượng đối với 1 mẫu loa có khả năng bass ấn tượng cùng thân hình nhỏ gọn.

3) Kết nối quá dễ dàng.
Đã qua rồi cái thời lỉnh kinh vác theo mớ dây nhợ mỗi khi muốn nghe nhạc bởi với hệ thống Bluetooth 4.1 tiến tiến trên Harman Kardon Onyx Studio 3 đủ sức làm hài lòng những ai khó tính nhất, thử nghiệm cho thấy kết nối hoạt động vô cùng đơn giản và dễ dàng và tuyệt nhiên không có độ trễ khi phát nhạc và chuyển bài (1 căn  bệnh cố hữu vẫn thường hay có trên các đời loa Bluetooth). Loa cũng dễ dàng tương thích với iphone 7 – iphone 7 Plus và tin rằng sẽ là trợ thủ đắc lực cho những bạn dùng 2 thiết bị trên vì chúng không có jack tai nghe.
Tuy nhiên những bạn có thói quen dùng jack tai nghe cũng đừng qua lo lắng,  Harman Kardon Onyx Studio 3 vẫn còn giữ lại kết nối truyền thống nay cho những ai đã quen thuộc với chiếc jack 3.5 thân yêu của mình, chất lượng âm thanh từ jack này cũng rất tuyệt vời, ổn định và thể hiện 1 cách trên cả đỉnh của đỉnh và đương nhiên loa hoạt động tốt với hầu hiết các smartphone và máu tính bảng trên thị trường.


4) Món đồ đa năng, đa công dụng.
Với những ngôi nhà hiện đại hay cổ điển như ngày nay thì thật sự thiết kế của Harman Kardon Onyx Studio 3 quá nỗi hoà nhập với chúng. Sự tinh tế từ phần chân đế được gia cố bằng cao su để giảm rung chấn khi chiếc loa hoạt động mạnh hay phần giả da sang trọng ở phía đằng sau,... tất cả kết hợp lại trong 1 thiết kế độc đáo hình quả trứng với kích thước nhỏ gọn đáng mơ ước (chỉ 278x162,8x258 mm), với kích thước nhỏ gọn cùng thiết kế tinh tế như vậy Harman Kardon Onyx Studio 3 phù hợp để bố trí mọi góc trong căn nhà với phong cách không chỉ hiện đại mà còn phù hợp với cả nội thất cổ điển.
Trọng lượng nhẹ cùng phần quoai xách trang nhã không chỉ làm 1 món đồ nội thất, Harman Kardon Onyx Studio 3 còn có thể dễ dàng mang xách đi mọi nơi tham gia mọi bữa tiệc hay cắm trại nhờ trọng lượng nhẹ và pin tích hợp sẵn trong loa với thời gian chơi nhạc lên đến 5 tiếng. Cùng những phím tắt trên than sản phẩm việc nghe nhạc dễ dàng hơn bao giờ cả.

5) Giá thành hợp lý.
Bạn không nên bỏ qua 1 cơ hội sơ hữu 1 dòng loa hữu dụng và rất thực tế với thiết kế đẹp, công suất lớn lại gọn nhẹ dễ dàng di chuyển.
Harman Kardon Onyx Studio 3 đến từ nước Mỹ nhưng giá rất Việt Nam 1 dòng loa cao cấp lại có thương hiệu lâu đời lại chỉ có 1 mức giá không thể rẻ hơn.

Viettel Store - Fpt shop - Nguyễn Kim tôi đã có kinh nghiệm khi làm tại những hệ thống lớn mạnh. Giờ nơi đây để tôi nêu lên những quan điểm cá nhân về công nghệ cũng như công việc thiết kế LOGO mới của mình. Đi tìm 1 mối làm ăn tốt.