Treo thưởng 33 tỷ cho ai hack được ios 10 từ xa.

👥Liên hệ tác giả; blogercongnghe@gmail.com ✍🏻️Copy vui lòng dẫn link tới; http://blogercongnghe.blogspot.com/ (⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️+)

Zerodium, một công ty chuyên bán các giải pháp hack cho các chính phủ, đang rao giải thưởng 1,5 triệu USD cho bất kì ai tìm được cách jailbreak thiết bị iOS 10 từ xa. Đó phải là những lỗ hổng zero-day, tức chưa từng được ai biết đến. Hồi năm ngoái công ty đã từng trao giải 1 triệu USD cho một nhà nghiên cứu khi tìm được cách jailbreak iOS 9 từ xa. Giải thưởng tương tự cũng được treo cho ai tìm được cách root Android 7.0 từ xa với giá trị 200.000$ và con số này có thể tăng hoặc giảm tùy theo mức độ phức tạp của lỗ hổng. Mức thưởng năm nay cao hơn năm ngoái là do Apple và Google đã tăng cường bảo mật cho hệ thống của mình.



Những công ty như Zerodium sử dụng các lỗ hổng này để hack vào máy của một số người dùng nhất định theo yêu cầu của các công ty, cơ quan, tổ chức với danh nghĩa "chống tội phạm", và lỗ hổng zero day có giá trị vì người ta chưa biết tới nó, ngay cả hãng sản xuất cũng không hay biết. CEO của công ty này từng nói rằng "Chúng tôi có thể mua lại nhiều lỗ hổng iOS với giá 1,5 triệu USD mỗi cái'. Cách đây ít tuần, Apple phải khẩn cấp phát hành iOS 9.3.5 vì 3 lỗ hổng zero day được phát hiện có thể jailbreak thiết bị từ xa.

Trong khi đó, Apple cũng có chương trình thưởng cho các nhà nghiên cứu nếu tìm được lỗ hổng nhưng giá trị tối đa chỉ 200.000$. Ngoài ra, hiện chương trình này cũng chỉ áp dụng cho những người được mời chứ không mở cửa rộng rãi. Apple cho hay họ đang cân nhắc mở nó ra để nhiều người có thể tham gia hơn.

Nguồn: MacWorld​

Viettel Store - Fpt shop - Nguyễn Kim tôi đã có kinh nghiệm khi làm tại những hệ thống lớn mạnh. Giờ nơi đây để tôi nêu lên những quan điểm cá nhân về công nghệ cũng như công việc thiết kế LOGO mới của mình. Đi tìm 1 mối làm ăn tốt.